
HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO
Bạn là người quản lý hoạt động đào tạo tại doanh nghiệp? Bạn đang… Đối mặt với những thay đổi chóng mặt để đáp ứng yêu cầu đào tạo trong giai đoạn mới? Muốn đánh giá được yêu cầu đào tạo nào là thiết thực? Băn khoăn lựa chọn các phương pháp khác nhau cho các chương trình trọng điểm? Gặp khó khăn khi đánh giá hiệu quả, tác động của đào tạo? Trăn trở tìm ra một phương pháp làm việc có hệ thống, giúp lôi cuốn sếp và các đồng nghiệp cùng tham gia vào chuyện đào tạo? Chương trình này sẽ giúp bạn có câu trả lời cho những vấn đề nêu trên.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các cấp quản lý trong các doanh nghiệp hoặc các tổ chức có nhu cầu thiết kế những khóa học chuyên biệt cho nhân viên hoặc học viên của mình
MỤC TIÊU

Mô tả thế nào là hoạt động đào tạo hiệu quả
Khám phá quy trình quản lý hiệu quả hoạt động đào tạo
Thực hành áp dụng một số công cụ phổ biến để phân tích nhu cầu đào tạo
Nhận diện cơ chế khuyến khích và các công cụ hỗ trợ việc áp dụng sau đào tạo
Thực hành thiết kế các công cụ đánh giá một chương trình đào tạo trọng điểm
Xác định các năng lực quan trọng để quản lý nguồn lực đào tạo
Tư duy như một nhà tiếp thị khi truyền thông nội bộ về đào tạo
NỘI DUNG
Trước khi đến lớp
Học phần E-Learning: Thế nào là đào tạo hiệu quả?
–
Học tại lớp
Phần 1: Quy trình quản lý hoạt động đào tạo 6Ds
Phần 2: Phân tích nhu cầu đào tạo
D1 – Xác định kết quả kinh doanh
Bắt đầu từ yêu cầu kinh doanh để phân tích nhu cầu đào tạo
Các bước phân tích nhu cầu đào tạo
Thu thập và phân tích dữ liệu
Dữ liệu sơ cấp và thứ cấp
Nghiên cứu định lương và định tính
Các công cụ thu thập dữ liệu sơ cấp
Phần 3: Thiết kế và triển khai chương trình đào tạo
D2 – Học là một quá trình trải nghiệm trọn vẹn
2 điều kiện giúp Học để Hành
D3 Đào tạo hướng tới áp dụng
Các lưu ý để việc đào tạo gắn liền với thực tế
D4 Thúc đẩy áp dụng
Tạo mội trường, động lực cho việc áp dụng
D5 Hỗ trợ thực hiện
Tạo công cụ và cơ chế để hỗ trợ đúng chỗ, đúng thời điểm
Phần 4: Đánh giá kết quả đào tạo
D6 – Đánh giá kết quả
Các cấp độ đánh giá kết quả đào tạo
Các loại dữ liệu và nguồn thu thập để đánh giá kết quả
Phần 5: Truyền thông đào tạo
Tại sao cần truyền thông đào tạo
Mục tiêu, đối tượng và thông điệp truyền thông
Bài tập về nhà – Thư gửi Sếp
Tổng kết chương trình
PHƯƠNG PHÁP
Chương trình tập trung vào những vấn đề thực tế tại doanh nghiệp, hạn chế việc phân tích những khái niệm hay những quan điểm về đào tạo mang tính nghiên cứu.
Khoá học thực hiện theo phương pháp trải nghiệm. Các học viên sẽ khám phá nội dung của khóa học thông qua nhiều loại hoạt động: thảo luận nhóm, phát ý tưởng, trò chơi và diễn vai v.v…
Khóa học cũng sẽ đan xen học phần trực tuyến và bài tập về nhà để học viên được trải nghiệm phương pháp học “blended” và tự kiểm chứng hiệu quả của nó.
THỜI LƯỢNG
3 ngày tại lớp
30 phút học trực tuyến
60 phút bài tập về nhà

ƯU ĐÃI cho các bạn đăng ký, đóng phí sớm
và đăng ký nhóm từ 3 người trở lên.
Đầu tư chỉ
9.500.000đ









