Thành viên sáng lập

Tất cả các thành viên đồng sáng lập của LearnSmart đều là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, dành trọn tâm huyết, thời gian làm việc của mình cho lĩnh vực đào tạo. Đây có thể xem là một khác biệt cơ bản giữa LearnSmart và các tổ chức đào tạo khác. Đến LearnSmart bạn sẽ gặp trực tiếp các chuyên gia đào tạo, những người có thể chia sẻ được các khó khăn của bạn và giúp bạn tìm đúng giải pháp ngay từ đầu. Chúng tôi không sử dụng nhân viên bán hàng vì trong nhiều trường hợp họ chỉ là những người “đưa tin” và cố gắng bán những gì có sẵn mà thôi.

Mai Hương

Đồng sáng lập

Giám đốc điều hành

Từ khi còn là một chuyên gia marketing làm việc ở các tập đoàn đa quốc gia, chị Mai Hương đã kiêm luôn vai trò giảng viên cho một số lớp đào tạo nhân viên mới của công ty mình và giảng dạy các lớp marketing buổi tối. Lúc đó chị được học viên yêu thích nhờ áp dụng phương pháp giảng dạy nhiều tương tác mà chị “học lỏm” từ thời  còn đi học ở Australia hoặc từ các khóa ngắn hạn với giảng viên người nước ngoài.

 

Xem thêm

Dương Thị Kim Chung

Đồng sáng lập

Giám đốc Phát triển Chương trình Đào tạo

Chị Chung phụ trách việc thiết kế các chương trình đào tạo của LearnSmart. Công việc của chị Chung giống như một đạo diễn: viết kịch bản và đảm bảo các diễn viên (giảng viên) diễn xuất đúng và hay. “Diễn viên” của LearnSmart thường là những người “gạo cội”, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như nền tảng chuyên môn sâu vì vậy tạo nhiều thách thức cho “đạo diễn”.

 

Xem thêm

Nguyễn Thị Thúy

Đồng sáng lập

Chị Thuý là một trong những sáng lập và tham gia vào hoạt động của LearnSmart từ những ngày đầu. Chị đã và đang phụ trách nhiều dự án phát triển chương trình đào tạo cho các đối tác trong nước và ở nước ngoài. Tính thực tế và khả năng ứng dụng luôn là điều mà chị Thuý hướng đến và nỗ lực để đưa vào các sản phẩm dịch vụ chuyển giao cho khách hàng.

 

Xem thêm

Phan Minh Tuệ

Đồng sáng lập

Gia nhập LearnSmart, anh Tuệ mang theo sự nhiệt huyết và bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, đặc biệt trong việc phát triển giảng viên. Nếu như sản phẩm của bên thiết kế được xem như là các “kịch bản” đào tạo sinh động thì sản phẩm của công tác phát triển giảng viên được ví như là tạo ra “các ca sĩ ” không chỉ hát hay mà còn tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn khán giả cùng tham gia.

Xem thêm