LỚP HỌC SỐNG ĐỘNG
Trong vai trò quản lý hoặc người giỏi chuyên môn, bạn tham gia vào việc giảng dạy để chuyển giao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho nhân viên, đồng nghiệp.
Bạn mong muốn: Xây dựng lớp học sống động
– Lớp học của mình vui vẻ sống động,
– Học viên tham gia chủ động, nhiệt tình,
– Bạn cảm nhận rõ ràng học viên có thực sự tiếp thu được những điều mình muốn chuyển trao,
– Bạn nhận được năng lượng tích cực và cả những bài học mới cho chính mình sau mỗi buổi học,
NHƯNG QUỸ THỜI GIAN CỦA BẠN RẤT HẠN HẸP!!!
Bạn sẽ nhận được gì sau khoá học
Bạn bỏ túi bộ công cụ 4K – THIẾT KẾ LỚP HỌC SỐNG ĐỘNG, giúp bạn có thể thiết kế nhanh một buổi học.
Bạn có cơ hội thực hành 3K – KỸ THUẬT TẠO THUẬN LỢI, giúp bạn thực sự dẫn giảng một lớp học sống động.
Mục tiêu
Giải thích 4 nguyên tắc của phương pháp đào tạo Lấy Học viên làm trọng tâm Xây dựng lớp học sống động
Xác định vai trò của giảng viên trong lớp học
Thực hành sử dụng 4K để thiết kế buổi học
Thực hành sử dụng 3K để dẫn giảng một buổi học
Nội dung
Phần 1 – Phương pháp đào tạo “Lấy học viên làm trọng tâm”
– 4 nguyên tắc “lấy học viên làm trọng tâm”
– Các chiều tương tác Xây dựng lớp học sống động
– Vai trò của giảng viên Xây dựng lớp học sống động
Phần 2 – 4 K thiết kế lớp học sống động
– K1: Kết nối
– K2: Kiến thức
– K3: Kỹ năng
– K4: Kết luận Xây dựng lớp học sống động
Phần 3 – 3K kỹ thuật tạo thuận lợi
– Không khí lớp học Xây dựng lớp học sống động
– Khích lệ động viên Xây dựng lớp học sống động
– Kỹ năng đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi
Phần 4 – Thực hành nhóm
Lớp chia làm 4 nhóm thực hành thiết kế và dẫn giảng thử một bài học khoảng 30 phút.
Phương pháp
Làm mẫu Xây dựng lớp học sống động
Toàn bộ khóa học được thiết kế và thực hiện với các công cụ và kỹ thuật được thảo luận trong khóa học này. Học viên không chỉ học lý thuyết mà có thể quan sát cách giảng viên vận dụng 7K vào việc thiết kế và thực hiện chính khóa học này.
Trải nghiệm Xây dựng lớp học sống động
Học viên sẽ khám phá nội dung của khóa học thông qua nhiều loại hoạt động: thảo luận nhóm, phát ý tưởng, trò chơi, diễn vai, vv…
Thực hành nhóm và cá nhân chiếm khoảng ½ thời gian học tập
Hình thức
Khóa học trực tiếp tại lớp với thời lượng 2 ngày.
Số lượng học viên
Tối đa 20 học viên/ lớp