“Tám” về E-Learning

Chị Mai Hương là Instructional Designer có nhiều năm kinh nghiệm của LearnSmart. Vừa qua, chị Hương đã tham gia với tư cách là khách mời cho một sự kiện có chủ đề về E-Learning. Chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các bạn một series video “Tám” về E-Learning được chọn lọc từ sự kiện trên.

Xem toàn bộ series “Tám” về E-Learning

1. E-Learning là gì? Thế nào là Synchronous E-Learning, Asynchronous (Self-paced) E-Learning

2. LearnSmart bắt đầu làm e-learning từ khi nào?

3. Các LMS hiện nay có đáp ứng được việc chạy các khóa học E-Learning có tương tác không?

4. Có nên làm khóa học E-Learning tương tác với chủ đề chia sẻ kinh nghiệm đúc kết của bản thân hay không?

5. Đánh giá khả năng thiết kế và phát triển các khóa học E-Learning ở Việt Nam?

6. Dự án elearning mà chị tự hào nhất?

7. Nên phát triển mạch câu chuyện trong khóa học E-Learning như thế nào?

8. Khóa học E-Learning có thể giúp đạt được tất cả các mục tiêu của chương trình đào tạo không?

9. Có thể tự học thiết kế E-Learning được không?

10. Có thể phát triển khóa học E-Learning với chủ đề thường xuyên thay đổi và thay đổi quá nhanh không?

11. Đặt câu hỏi như thế nào để giúp kích thích tư duy người học?

12. Làm thế nào để thiết kế các tương tác giúp kích thích tư duy người học?

13. Làm thế nào để người học hứng thú với khóa học E-Learning?

14. Liệu những câu hỏi kích thích tư duy có khiến người học gặp khó khăn và giảm động lực học của họ?

15. LearnSmart nhắm tới đối tượng khách hàng muốn thiết kế khóa học E-Learning thế nào?

16. Mobile learning và xây dựng hệ thống học tập xoay quanh Mobile

17. “Mobile learning” và “Bite-sized learning”

18. Những năng lực cần có nếu muốn làm E-Learning

19. Liệu có làm được khóa học E-Learning với chủ đề phát triển một kỹ năng phức tạp không?

20. Các tiêu chuẩn dùng để đánh giá một khóa học E-Learning

21. Liệu việc mang một tình huống giả tưởng, một trò chơi vào khóa học E-Learning có khả thi không?

22. Như thế nào là một tương tác có ý nghĩa?

23. Một ví dụ về cách mô phỏng khóa học E-Learning theo phương pháp giảng dạy truyền thống